(84)(28)3724 2181 ext. 2311 
  cenlib@vnuhcm.edu.vn   hotline0396831160 

Ngày 19/7/2023, tại Thư viện Trung tâm (TVTT), đã diễn ra Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa TVTT và Trung tâm Thư viện và Tri thức số Đại học Quốc gia Hà Nội.

Buổi lễ có sự tham dự của Ông Nguyễn Hoàng Sơn - Giám đốc Trung tâm Thư viện và Tri thức số – Trưởng Đoàn cùng với lãnh đạo các phòng ban và đơn vị đến từ Trung tâm Thư viện và Tri thức số ĐHQGHN. TVTT đã đón tiếp Đoàn với sự hiện diện của Bà Huỳnh Thị Mỹ Phương - Giám đốc TVTT, Ông Đỗ Hoàng Triều - Phó Giám đốc TVTT, cùng với các quản lý phòng ban của TVTT.

Sự kiện ký kết thỏa thuận hợp tác này thể hiện mối quan hệ lâu bền và tốt đẹp giữa hai đơn vị từ trước đến nay. Hợp tác này đóng vai trò rất quan trọng trong sự phát triển của cả hai đơn vị, nhằm phát huy hiệu quả các nguồn lực thông tin và cung cấp dịch vụ phục vụ các mục tiêu đào tạo và nghiên cứu khoa học của ĐHQG-HCM và ĐHQGHN. Đồng thời, đây là cơ hội tốt để hai thư viện học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau về việc quản lý, ứng dụng công nghệ, phục vụ nguồn tài nguyên thông tin, và đặc biệt là các dịch vụ mới trong môi trường của đại học nghiên cứu.

Dưới đây là một số hình ảnh từ buổi Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác:

h1h2h3h4h5h6h7

Tin, ảnh: Huyền Trân, Đức Thịnh

Nhóm Truyền thông.